Thursday, January 21, 2010

Stop posting news. Start writing new.

From now on, I'll stop manually posting all the news in the blog. I found Google Reader is quite handy to do the job. News goes to the above section. Click the "View all" to see the whole list. I'm sharing what I read at  and when I find something very interesting I'll tweet it at . My original writing can be found at .

จากนี้เป็นต้นไป ผมจะเลิกโพสต์ข่าวในบล๊อก ผมเปลี่ยนจากการอ่านข่าวใน web แล้วลอกมาแปะใน blog ไปใช้ google reader แล้วรู้สึกว่าทำงานได้เร็วขึ้นเยอะ ผมยังคงอัพเดทข่าวต่างๆ โดยการ share ผ่าน google reader โดยที่ 10 ข่าวล่าสุดที่ผม share จะแสดงอยู่ที่มุมซ้ายบนของ blog ถ้าอยากดูข่าวย้อนหลังใ้ห้กด "View all" หรือดูได้จาก  ข่าวที่น่าสนใจจริงๆ จะถูกทวีตที่  ส่วนเนื้อหาหลักๆ ใน blog นี้  จะเป็นงานเขียนของผมเองครับ อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไรกัน ช่วยทิ้งคอมเมนต์ไว้ด้วยครับ

No comments:

Post a Comment